Danh mục
0
0

4 lý do lựa chọn khóa học excel nâng cao online tại EDUMALL

bởi Edumall

16-06-2020

 

12 phút để đọc

Khóa học excel nâng cao online mang đến hiệu quả tiếp thu nhanh, tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng sắp xếp công việc và tiết kiệm chi phí đến mức tối ưu nhất.

Hiện nay, việc học excel online đang là lựa chọn của rất nhiều người. Đây là cách tốt nhất để bạn không phải băn khoăn về vấn đề thời gian và công việc. Đó là lý do mà hàng ngàn học viên đã lựa chọn đặt niềm tin vào EDUMALL khi có nhu cầu trau dồi kỹ năng Excel trong tin học văn phòng. Đặc biệt là những người muốn nâng cao kỹ năng excel của mình.

Xu hướng học Excel online hiện nay

Theo thống kê của các chuyên gia thì hiện nay có đến 90% các nhà quản lý giỏi trên thế giới sử dụng Excel trong việc quản trị. Không những thế, kỹ năng sử dụng Excel còn được xem là một trong những thước đo để các nhà quản lý sử dụng đánh giá năng lực nhân viên của họ.

Chính vì vậy, người chưa biết về Excel sẽ lựa chọn học các kỹ năng cơ bản để làm quen với ứng dụng này. Đối với những người đã nắm được kiến thức Excel cơ bản sẽ lựa chọn học các khóa học excel online theo chương trình nâng cao để có thể có thêm kỹ năng và nghiệp vụ mới giúp hoàn thành công việc được tốt hơn.

Đối tượng học viên của khóa học excel nâng cao online là ai?

Khác với các khóa học khác thì các khóa học excel nâng cao online có đối tượng là những người đã nắm được kiến thức excel cơ bản, có khả năng thành thạo các kiến thức excel thông thường và đang cần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của mình để có thể hoàn thành tốt hơn công việc hiện tại.

Đối tượng đăng nhập học excel online với chương trình nâng cao tại EDUMALL thường là nhân viên văn phòng, kế toán, người thường thao tác nhiều với số liệu và đang cần nâng cao hiệu quả quản lý, sinh viên hay học sinh muốn sử dụng Excel để tăng hiệu quả học tập…

Cách đăng ký khóa học excel nâng cao online trên EDUMALL

excel-nang-cao

Rất nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có thể đăng ký khóa học excel online theo chương trình nâng cao trên hệ thống của EDUMALL. Rất đơn giản! Có 3 bước bạn cần thực hiện khi lựa chọn môi trường học trực tuyến tại đây như sau:

– Đầu tiên, bạn chọn vào mục kích hoạt khóa học.

– Sau đó, nếu chưa có tài khoản thì bạn tiến hành đăng ký tài khoản trên hệ thống website của EDUMALL. Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu như: họ tên, email,… để đăng ký tài khoản. Nếu đã có tài khoản trước đó thì bạn có thể tiến hành đăng nhập hệ thống luôn.

–  Sau đã đăng ký xong, bạn tiến hành đăng nhập học excel online trên hệ thống và lựa chọn khóa học tương ứng với nhu cầu kiến thức mình đang cần. Bạn sẽ nhận được 1 mã kích hoạt do hệ thống gửi và nhập vào ô trống hiện lên trên giao diện màn hình.

–   Chọn mục “tới khóa học của tôi” và tiến hành học các chương trình được giảng dạy.

Việc đăng nhập này chỉ cần nhập mã kích hoạt 1 lần. Ở những lần sau khi truy cập vào hệ thống của EDUMALL thì bạn chỉ cần đăng nhập vào vào mục “Khóa học của tôi” là có thể tiếp tục học Excel online bình thường.

Mô tả tổng quát khóa học Excel nâng cao online tại EDUMALL

Khi bạn đau đầu với việc phải xử lý các con số hàng ngày mà chương trình Excel cơ bản không thể giúp bạn giải quyết điều đó thì việc học các chương trình Excel nâng cao là điều cần thiết. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn xử lý các số liệu phức tạp một cách dễ dàng. Từ đó, hiệu quả công việc hay học tập sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Khóa học sẽ giúp các học viên nắm được các kiến thức Excel chuyên môn với trình độ cao hơn. Học viên sẽ có được cái nhìn trực quan từ dữ liệu trong bảng tính. Từ đó có thể đưa ra các hướng phân tích để giải quyết công việc một cách dễ dàng.

Hơn thế nữa, khóa học Excel nâng cao online của EDUMALL còn giúp học viên có thể quản lý và kiểm soát tài liệu của mình một cách hiệu quả nhất. Đây là “cánh tay đắc lực” để giúp nâng suất công việc tăng lên rõ rệt khi ứng dụng vào thực tế.

4 lợi ích khi đăng ký khóa học Excel nâng cao online tại EDUMALL

Không phải ngẫu nhiên mà các khóa học excel online theo chương trình nâng cao tại EDUMALL lại nhận được đánh giá cao như vậy trên thị trường. Đó là bởi khóa học có thể mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho các học viên. Cụ thể như:

Làm chủ được các hàm tính

Nếu chương trình Excel cơ bản có thể giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của Excel trong ứng dụng công việc thì với chương trình Excel nâng cao, EDUMALL sẽ giúp học viên nắm được các chương trình kiến thức cao hơn. Từ đó, bạn có thể làm chủ được các hàm tính trong Excel một cách dễ dàng và ứng dụng hiệu quả vào công việc.

Có cái nhìn trực quan từ dữ liệu

Khi được đào tạo theo chương trình nâng cao, bạn sẽ có được cái nhìn trực quan nhất từ một bảng dữ liệu Excel bất kỳ. Điều này sẽ giúp bạn phân tích cũng như đưa ra hướng xử lý công việc được chính xác và đơn giản hơn rất nhiều.

Tăng hiệu quả quản lý tài liệu

Đối với những người đang nắm vai trò quản lý hay điều hành một đơn vị thì việc nắm kiến thức Excel nâng cao là một kỹ năng rất quan trọng. Các chương trình mà EDUMALL cung cấp sẽ giúp bạn có thể quản lý cũng như kiểm soát các tài liệu trong công việc được hiệu quả hơn. Đây là cách để giúp hiệu suất công việc tăng cao hơn rất nhiều.

Tiện lợi cao

Nếu bạn lựa chọn đăng ký khóa học Excel nâng cao online trên website của EDUMALL thì không chỉ có được những lợi ích về kiến thức chuyên môn mà còn rất tiện lợi. Bạn không cần phải sắp xếp thời gian đến trung tâm như phương pháp học truyền thống và cũng không phải tốn thời gian di chuyển. Khóa học được giảng dạy trực tuyến nên bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi. Điều kiện đơn giản mà bạn cần đáp ứng chính là có máy tính và internet.

excel-nang-cao-2

Vì sao chọn EDUMALL để học Excel online nâng cao

Mặc dù việc học Excel online không phải là điều xa lạ. Đặc biệt là khi thị trường có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ dịch vụ này. Tuy nhiên, EDUMALL vẫn được đánh giá rất cao về hiệu quả và chất lượng. Đây là địa chỉ thu hút hàng chục ngàn học viên đăng ký tham gia trong thời gian qua.

Để có được khả năng cạnh tranh vượt trội như vậy thì EDUMALL phải có được nhiều thế mạnh mà không phải đơn vị nào trên thị trường cũng có thể có được. Ví như:

– Cách thức đăng ký học rất đơn giản, nhanh chóng giúp học viên không gặp khó khăn khi lựa chọn.

– Nội dung khóa học được các giảng viên có trình độ cao, thâm niên trong nghề biên soạn nên đảm bảo tính lo gic, phù hợp với nhu cầu học tập của học viên.

–  Kỹ năng giảng dạy và truyền đạt thông tin của giảng viên tại EDUMALL rất tốt nên đảm bảo học viên có thể tiếp thu thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

–  Hình thức đào tạo online với các video giảng dạy của các giảng viên được quay sẵn nên học viên có thể học bất cứ lúc nào và xem lại khi cần thiết.

–  Cuối video giảng dạy thường có thông tin chốt lại những kiến thức quan trọng trong bài học để học viên có thể nắm được thông tin hiệu quả nhất.

–  Mức học phí ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi cũng được EDUMALL triển khai để mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí cao nhất cho các học viên khi tham gia học tại đây.

Có thể nói, việc lựa chọn EDUMALL để học Excel online theo chương trình nâng cao là quyết định đúng đắn mà bạn không nên chối từ. Với chất lượng giảng dạy tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, học viên sẽ có được sự hài lòng với những gì mình trải nghiệm và có được sau khóa học. Để tìm hiểu các khóa học của chúng tôi hãy truy cập Website: https://edumall.vn/

Tác giả

author

Edumall