Tăng chiều cao 2-3cm "cấp tốc" với bài tập Yoga nhẹ nhàng

img-topic-full

Tập thể dục là cách hữu hiệu giúp tăng chiều cao khi đã qua tuổi teen. Thế nhưng với lịch học tập và làm việc bận rộn, không phải ai cũng có thể dành ra hàng chục phút mỗi ngày để chơi các môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, nhảy dây… Hơn nữa, việc vận động mạnh có thể không phù hợp với nhiều bạn sau một ngày hoạt động mệt mỏi.

Giải pháp tăng chiều cao vừa nhanh gọn, nhẹ nhàng và có thể áp dụng ngay tại nhà chính là yoga. Chỉ với 4 phút giãn cơ cùng yoga hàng ngày, các cơ và xương của bạn có thể kéo dài 2-3cm sau vài tháng! Hãy cùng tập yoga để tăng chiều cao nhé!

Cùng tập nào!

Động tác 1:

- Chuẩn bị ở tư thế quỳ, hai tay chống xuống đất, lưng giữ thẳng.

- Duỗi hai chân ra sau, nâng người lên một góc khoảng 45 độ, nhẹ nhàng di chuyển bàn chân như trong hình:

​​​​​​

Động tác 2:

- Tiếp tục nâng một chân lên cao hết mức có thể, sau đó chống chân về phía trước, duỗi thẳng người như hình dưới.

Động tác 3: 

- Đứng thẳng, giơ hai tay lên cao, sau đó dang hai tay sang ngang, đồng thời người cũng xoay sang ngang.

Động tác 4:

- Hạ một tay xuống, tay còn lại giơ cao, người ưỡn thẳng, sao cho hai tay tạo thành một đường thẳng.

- Sau đó, chống tay đang giơ cao xuống đất, tay còn lại giơ thẳng, mắt nhìn theo tay.

Động tác 5:

- Hai tay chống xuống đất, đưa người về vị trí gập 45 độ như động tác 1, lặp lại bước 1 đến 5 với chân và phần thân còn lại. 

Kết thúc bài tập, từ từ nằm xuống duỗi thẳng tay chân để cơ thể thư giãn.

Bên cạnh việc luyện tập, kết hợp chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hợp lý sẽ giúp tăng chiều cao hiệu quả hơn. Tập yoga phát triển chiều cao và mang lại cho bạn một thân hình thon gọn, tránh các bệnh về xương khớp, hô hấp. 

Bạn nên tham khảo:

Khóa học Yoga trực tuyến - khỏe đẹp ngay tại nhà  và YOGA trẻ hóa - Làm đẹp cho khuôn mặt để nắm được cách tập Yoga bài bản cùng chuyên gia Nguyễn Hiếu. Khuyến mãi giảm giá 50% còn 299k chỉ có tại Góc chia sẻ!