Nhân viên Marketing làm gì để Ten Ren Tea gia nhập thị trường trà sữa Việt?

img-topic-full

Nhân viên Marketing làm gì khi thị trường trà sữa Việt Nam đầy cạnh tranh?
Với rất nhiều cái tên như KOI, Gongcha, Dingtea, Chago, BoBaPop,… thị trường trà sữa VN vẫn vô cùng sôi động, có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

nhân viên marketing làm gì, nhân viên marketing, marketing
Bên cạnh đó, đứng trước lùm xùm câu chuyện Royal Tea tại Việt Nam có chính chủ hay không, một ông lớn ngành trà sữa Đài Loan là Ten Ren Tea đã rục rịch chuẩn bị tham gia vào cuộc đua trà sữa tại VN.

nhân viên marketing làm gì, nhân viên marketing, marketing

>>Xem thêm Khóa học Vũ khí Marketing hiệu quả trong lĩnh vực F&B


Đài Loan là quốc gia vô cùng nổi tiếng với trà sữa, và các thương hiệu trà sữa đủ lớn mạnh mở rộng đến thị thường các nước Âu Mỹ. Ren Ten’s Tea là cái tên “sanh chảnh” nhất xứ Đài, trở thành niềm tự hào của người dân quốc gia này. Thương hiệu này đã xây dựng chỗ đứng hơn 60 năm, từ năm 1953 và trở thành một trong những tên tuổi mang đậm chất văn hóa Đài Loan. Du khách đến Đài Loan không thể quên ghé qua hàng trà sữa này để “check-in” mình đã thưởng thức món trà sữa đúng vị nhất. 

nhân viên marketing làm gì, nhân viên marketing, marketing


Tại sao Ten Ren được người dân bản địa yêu thích đến thế?


Cùng có thành phần là trà, sữa hoặc kem, nhưng Ten Ren giữ trọn vẹn hương vị và mùi thơm nguyên gốc của cốt trà. Không giống như nhiều hãng khác tạo vị cho trà sữa bằng sữa bột và siro, trà của Ten Ren đậm vị trà và mùi trà nguyên chất. Do đó, khâu  quan trọng nhất để làm nên cốc trà đặc trưng là đảm bảo lá trà khô đúng tiêu chuẩn và ủ trà đúng cách. Nhờ có công thức ủ trà đặc biệt, Ten Ren có thể làm ra những cốc trà sữa thơm ngon thanh mát, giành được sự yêu thích của người dân xứ Đài, để họ có thể uống trà sữa thoải mái như thức uống hằng ngày mà không để lại các vấn đề về sức khỏe như dư thừa lượng đường, kem béo.

(Clip quảng cáo của Ten Ren Tea khi xâm nhập thị trường Canada)

>> Xem thêm Toàn cảnh thị trường trà sữa Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia Marketing


Ten Ren Tea có chinh phục được những “con nghiện trà sữa”


Trà sữa hiện nay thường dùng rất nhiều đường, chất tạo ngọt, khiến giới trẻ nghi ngại về các vấn đề cân nặng, vóc dáng. Đó là lí do cã hãng trà sữa khuyến mãi cực kì nhiều để cạnh tranh và kích cầu. 
Đối với những người thích thưởng trà hay thích trà sữa, đến Ten Ren bạn nhất định sẽ tìm được món trà bạn ưa thích bởi vị trà ở đây vô cùng đa dạng. Những loại trà phổ biến và dễ “hợp miệng” nhất là trà đen, trà xanh hoa nhài, trà Phổ Nhĩ, trà Oo Long và đặc biệt là trà King’s Oolong 913 nhân sâm.

nhân viên marketing làm gì, nhân viên marketing, marketing

Khi thị trường trà sữa Việt Nam đang đổ xô theo xu hướng kem cheese béo ngậy và trà sữa nhiều đường, siro, thì hương vị thanh mát và giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và tinh thần của Ten Ren sẽ trở thành điểm nhấn khác biệt, tiềm năng thâu tóm thị trường ngách tại Việt Nam.
>>Xem thêm Điều bạn cần biết khi muốn kinh doanh dịch vụ ăn uống