Mách nhỏ các mẹ mẹo massage đánh tan mỡ bụng 8 phút mỗi ngày

img-topic-full

Tự mát xa giảm mỡ bụng là một trong những cách được các chị em phụ nữ áp dụng. Các chị em hãy tham khảo cách làm dầu mát xa và bài tập mát xa dưới đây nhé!

Lưu ý khi tự mát xa giảm mỡ bụng:

Bạn nên dành 10-15 phút cho mỗi lần mát xa, nếu một ngày thực hiện được từ 2-3 lần kết hợp với việc uống nhiều nước, không ăn khuya thì tác dụng sẽ rõ rệt hơn.

Mặc dù các động tác tự mát xa giảm mỡ bụng có hiệu quả khá cao nhưng bạn cũng nên lưu ý trong những trường hợp sau, tuyệt đối không thực hiện các động tác này:

- Phụ nữ khi mang thai.

- Người cao huyết áp.

- Viêm tử cung, bàng quang.

- Vừa mới ăn quá no.

Bạn muốn học mát xa một cách bài bản ngay tại nhà? Khóa học Massage gia đình cùng bác sĩ Lê Hải đang có khuyến mãi chỉ còn 299k! Tự học mát xa tại nhà pro như ở Spa thật dễ dàng!