Cách quảng cáo page trên facebook – Đấu giá quảng cáo

img-topic-full

Cách quảng cáo page trên Facebook – Đấu giá quảng cáo là cách cài đặt cơ bản để tối thiểu chi phí quảng cáo trên mạng xã hội

Chọn Ngân sách cho nhóm quảng cáo: Có 2 phương án Facebook đưa ra cho bạn chọn là Ngân sách hằng ngày Ngân sách trọn đời.

  • Ngân sách trọn đời: bạn sẽ cần chọn thêm Lịch chạy nữa. Lịch chạy có Ngày bắt đầuNgày kết thúc quá trình chạy quảng cáo. Sau khi kết thúc lịch chạy Facebook sẽ tự động dừng quảng cáo của bạn. Số tiền trong phần Ngân sách là tổng số tiền bạn tiêu cho quảng cáo trong cả quá trình. Ví dụ bạn chọn Ngân sách trọn đời 700.000 đồng từ 15/12/2017 đến 1/12018 thì trong 15 ngày Facebook sẽ dùng 700.000 đồng cho quảng cáo, số tiền Facebook dùng mỗi ngày cũng không giống nhau, có thể ngày đầu mất 50.000 đồng, ngày thứ 2 mất 100.000 đồng… tùy vào độ tương tác của người dùng với quảng cáo trong ngày hôm đó. Do vậy dùng cách này rất khó kiểm soát số tiền chạy quảng cáo của bạn.

 

 

  • Ngân sách hằng ngày: ngày nào Facebook cũng sẽ tiêu của bạn số tiền bạn đặt giới hạn. Ví dụ bạn đặt ngân sách 20.000 đồng thì mỗi ngày Facebook sẽ tiêu đúng của bạn 20.000 đồng.

Theo chuyên gia Facebook Marketing của Khóa học quảng cáo Facebook cơ bản, bạn nên chọn Ngân sách hằng ngày để dễ dàng điều chỉnh chi phí quảng cáo. Số tiền quảng cáo mỗi ngày nên đặt từ 100.000 đồng trở lên.

 

 

Học ngay để được tư vấn trực tiếp cách quảng cáo page trên Facebook hiệu quả!

 

Phần Lịch chạy nên chọn Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ ngày hôm nay.

Trong phần tiếp theo, Tối ưu hóa cho phân phối, bạn nên chọn Tương tác với bài viết. Nếu chọn Số lần hiển thị thì quảng cáo tiếp cận được nhiều người nhưng lại khó bán hàng vì quảng cáo hiện ra quá nhanh. Số người tiếp cận khác nhau hằng ngày tức là quảng cáo của bạn sẽ hiện ra trước mắt người xem chỉ 1 lần/1 ngày thôi để tránh tình trạng gặp lại quảng cáo.

Bạn nên tham khảo ngay Thủ thuật copywriting: bán hàng online "vốn ít lời nhiều" để tạo nội dung hay thuyết phục mọi khách hàng!

 

 

Tiếp theo các bạn chọn Giá thầu, bạn nên chọn giá thầu Tự động. Khi nào bạn đã thành thạo chạy quảng cáo, chi phí quảng cáo lên tới 500 triệu đồng thì bạn có thể chọn Thủ công, tức là bạn tự đặt ra mức giá cạnh tranh với Facebook và các đối thủ quảng cáo khác.

Chú ý với lựa chọn này bạn dễ bị giá đắt do quảng cáo Facebook thay đổi theo giây, nếu bạn không có công cụ (tools) để kiểm soát thì không thể đấu thầu với Facebook được.

Xem ngay cách Tiếp cận mọi khách hàng với quảng cáo Google AdWords cài đặt cực dễ với chi phí thấp và ra đơn hàng ngay!

 

Click ngay để nhận khuyến mãi 50% cho khóa học quảng cáo page trên Facebook cơ bản!

Thời gian tính phí: bạn có thể chọn Lần hiển thị hoặc Tương tác với bài viết đều được, không có nhiều điểm khác biệt.

Lên lịch chạy quảng cáo: Nên chọn Chạy quảng cáo mọi lúc.

Loại phân phối: nên chọn mức Chuẩn. Mức Tăng tốc là dành cho giá thầu Thủ công, dùng khi bạn muốn xả hàng thật nhanh, và mức giá quảng cáo sẽ cao gấp rưỡi so với bình thường.

 

Đọc thêm Cách quảng cáo page trên Facebook cùng Góc chia sẻ:

Tăng doanh thu "khủng" nhờ quảng cáo facebook hiệu quả

Cách quảng cáo bài viết trên fanpage – Chọn vị trí quảng cáo tốt nhất

Cách target Facebook hiệu quả - Phần 2: Hành vi, Sở thích