4 quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2017

img-topic-full

Quảng cáo TV truyền thống chỉ kéo dài 15 - 30 giây, đủ giới thiệu công dụng, nhà sản xuất, tính năng nổi trội của sản phẩm. Nhưng với sự phát triển của ngành truyền thông, quảng cáo trên mạng internet có thể kéo dài hơn rất nhiều, truyền tải nhiều nội dung hơn.

Tuy nhiên, quảng cáo trên mạng internet cần có nội dung thực sự hấp dẫn, sáng tạo để thu hút người xem. Bởi khi dùng các trang xem video như Youtube, người xem hoàn toàn có quyền tự quyết định có xem hết video hay không, có muốn xem lại hay không, có share lại quảng cáo đó hay không. Nên những video quảng cáo với lượng người xem và chia sẻ lớn là những video thực sự chất lượng về mặt cảm xúc và cách trình bày.

Hãy xem một số video quảng cáo sau để thấy rõ điều đó.

"Ý tưởng thật đáng sợ" - GE Commercial

 

"Như con gái" - Always

"Công việc gây xúc động nhất" - American Greetings

>> Xem thêm khóa học Tiếp cận mọi khách hàng với quảng cáo Google AdWords để đưa sáng tạo quảng cáo của bạn tiến gần hơn tới khách hàng chỉ 299k DUY NHẤT tại Góc chia sẻ!