Thiết kế trải nghiệm người dùng cơ bản (UX Design Fundamentals)

Khóa học UX Design cho mọi đối tượng

Quangla01
Phowr

Giảng viên

Phowr

Xem hồ sơ

- 4 năm kinh nghiệm thiết kế trải nghiệm người dùng cho các công ty lớn ở Việt Nam như Vatgia, Adayroi, Momo, Lingo, Websosanh, Haravan...

- Ban giám khảo cuộc thi Amazing UX - cuộc thi thiết kế trải nghiệm người dùng quy mô lớn đầu tiên ở Việt Nam

- Speaker tại các sự kiện về UX Design tại Việt Nam như Hanoi UX AMA #1, Ecommerce Sharing Day, Amazing UX Workshop...

Mô tả khoá học

Tổng quát

- Tại sao game Pokemon Go lại thành công tới vậy? Tại sao Instagram có thể mang lại trải nghiệm đăng ảnh tuyệt vời nhất? Tại sao một nhân viên phục vụ tại một nhà hàng lại có tiền "bo" cao hơn hẳn các nhân viên khác chỉ với một việc vẽ mặt cười lên hóa đơn tính tiền?

- Tại sao game Pokemon Go lại thành công tới vậy? Tại sao Instagram có thể mang lại trải nghiệm đăng ảnh tuyệt vời nhất? Tại sao một nhân viên phục vụ tại một nhà hàng lại có tiền "bo" cao hơn hẳn các nhân viên khác chỉ với một việc vẽ mặt cười lên hóa đơn tính tiền?
- Người hướng dẫn đã từng đánh đồng UX với tính dễ sử dụng (usability). Tuy nhiên qua quá trình làm việc và nghiên cứu, UX mang nghĩa rộng hơn rất nhiều. Có những thứ khó sử dụng nhưng vẫn có thể mang lại trải nghiệm tốt. Vậy đằng sau tính dễ sử dụng còn điều gì ẩn giấu?
- Khóa học giúp học viên có cái nhìn đầy đủ và hiểu được bản chất vấn đề trong việc thiết kế UX.

Yêu cầu của khóa học

  • Có máy tính, điện thoại hoặc thiết bị có kết nối internet
  • Khuyến khích sử dụng tai nghe trong quá trình học

Lợi ích từ khóa học

  • Áp dụng kiến thức về UX Design vào công việc để hoàn thành tốt hơn công việc của mình. Từ đó giúp doanh nghiệp phát triển.
  • Nâng cao thu nhập của mình, ứng xử văn minh hơn, xã hội tốt đẹp hơn

Đối tượng mục tiêu

  • - Dành cho tất cả mọi người
  • - Chuyên môn phù hợp: Thiết kế, lập trình, marketing, sản phẩm, chủ doanh nghiệp, quản lý cấp trung, chăm sóc khách hàng, sale
  • - Tăng doanh thu hoặc độ hài lòng khách hàng hoặc mức độ gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

4.8

28 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn