Unity game for kids

Xuất bản ngày: 14/07/2017
4.0 (0 đánh giá) - 434 người đã xem
Giảng dạy bởi Lương Thế Dũng
Cargameprototype3

699,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
17
2h18p

Mô tả về khóa học

Unity game for kids

Học sinh muốn học và làm hoàn thiện 1 game cơ bản
+ Tìm hiểu về lập trình C# , Unity2D : RigidBody , Animation , Animator , Script , C#


Học sinh muốn học và làm hoàn thiện 1 game cơ bản
+ Tìm hiểu về lập trình C# , Unity2D : RigidBody , Animation , Animator , Script , C#
+ Lộ trình học : ~ 40 video hướng dẫn lập trình cho các bé . Các bậc phụ huynh có thể học cùng bé
+ Phương pháp giảng dậy tận tình của giáo viên đã được thẩm định qua việc dạy offline ở nhiều trường quốc tế ở HN
+ Đa phần các học sinh học xong khoá học đều có sản phẩm Game cho riêng mình.

Yêu cầu của khóa học
  • - Máy tính tối thiểu : Core i5 , 3.0 GHz , Ram 4 - 8 GB .

  • - Phần mềm : Unity ( Trong video thầy sẽ hướng dẫn cách download và sử dụng )

Lợi ích từ khóa học
  • - Sau khóa học , trẻ em sẽ thay đổi hành vi dùng internet . Rất nhiều phụ huynh đã phản ánh lại : Học sinh khi về nhà , đã không dùng internet để chơi game , mà dùng để làm bài tập và tìm hiểu chung

  • - Trẻ em nước ngoài được trang bị rất nhiều kĩ năng tốt , trong đó lập trình là 1 kĩ năng rất được ưu tiên phát triển trong các môn học STEM

  • - Các bé có thể tự làm được Game Flappy Bird từ đầu đến cuối

  • - Hiểu biết và vận dụng thành thạo các component của Unity2D như : RigidBody , Animation , Animator , Viết Script....

  • - Sáng tạo Game theo sở thích của riêng mình

  • - Hiểu biết cơ bản về lập trình

Đối tượng mục tiêu
  • - Dành cho các bé ở độ tuổi 9 - 16 tuổi

  • - Các bậc phụ huynh muốn học và xây dựng game cùng con

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu khóa học
01:38
Bài số 2
Cài đặt Unity
03:34
Bài số 3
Hướng dẫn tạo project đầu tiên với Unity + Giới thiệu các thành phần cơ bản của Unity2D
05:29
Bài số 4
Tạo những hiệu ứng Animation đầu tiên
08:48
Bài số 5
Tạo hiệu ứng di chuyển của camera
09:28
Bài số 6
Tạo những chuyển động bay đầu tiên cho bird
15:29
Bài số 7
Làm quen với khái niệm va chạm
08:42
Bài số 8
Hướng dẫn học sinh thực hành (Phần 1)
08:16
Bài số 9
Hướng dẫn học sinh thực hành (Phần 2)
09:45
Bài số 10
Lập trình background
12:38
Bài số 11
Lập trình cho phép lặp ống cống
12:23
Bài số 12
Lập trình va chạm giữa ống cống , background với Bird
03:15
Bài số 13
Các khái niệm lập trình C# cơ bản (Phần 1)
06:43
Bài số 14
Các khái niệm lập trình C# cơ bản (Phần 2)
07:04
Bài số 15
Các khái niệm lập trình C# cơ bản (Phần 3)
10:09
Bài số 16
Lập trình C# (Phần 1)
08:00
Bài số 17
Lập trình C# (Phần 2)
07:38
Tiểu sử tác giả
Từ 2012 - 2014 : Giảng viên cho trung tâm lập trình Aptech + Kỹ sư lập trình cho nhiều công ty
Từ 2014 - 2016 : Trưởng phòng kĩ thuật của TaplifeCorp
Từ 2016 - 2017 : Tham gia giảng dạy các môn học STEM cho trung tâm ADT
Đánh giá
4.0