Quản trị Marketing

Quản trị Marketing

Quan tri mkt
Avatar topica uni

Giảng viên

Topica Uni

Xem hồ sơ

- Cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ cho các chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao của đại học Kinh tế quốc dân, Viện đại học Mở Hà Nội, đại học Thái Nguyên, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, và đại học AMA (lớn nhất Philippines).

- 1000 giảng viên doanh nhân tham gia giảng dạy E - learning.

- 4600 cựu sinh viên TOPICA thành đạt trong đó có hàng trăm lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp https://topica.edu.vn/.

Mô tả khoá học

Tổng quát

Marketing từ lâu đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp mà quản trị Marketing là một trong những vấn đề cần được quan tâm. Quản trị Marketing có vị trí và vai trò quan trọng đối với các hoạt động quản trị khác trong doanh nghiệp: quản trị tài chính, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự. Quản trị Marketing có tác dụng định hướng cho các hoạt động quản trị khác qua việc chỉ rõ nhu cầu của các khách hàng mục tiêu, áp lực của cạnh tranh và sự đề nghị cung ứng một hệ thống sản phẩm và dịch vụ thích hợp.

Marketing từ lâu đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp mà quản trị Marketing là một trong những vấn đề cần được quan tâm. Quản trị Marketing có vị trí và vai trò quan trọng đối với các hoạt động quản trị khác trong doanh nghiệp: quản trị tài chính, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự. Quản trị Marketing có tác dụng định hướng cho các hoạt động quản trị khác qua việc chỉ rõ nhu cầu của các khách hàng mục tiêu, áp lực của cạnh tranh và sự đề nghị cung ứng một hệ thống sản phẩm và dịch vụ thích hợp. Trong bối cảnh nhu cầu thị trường ngày càng phong phú và đa dạng, cạnh tranh ngày càng gia tăng, các nguồn lực kinh doanh ngày càng khan hiếm thì vai trò của quản trị Marketing ngày càng trở nên quan trọng trong nỗ lực duy trì và phát triển của doanh nghiệp.  

Khóa học "Quản trị Marketing" này gồm 10 chương với 41 bài giảng cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về Marketing, những khái niệm về hệ thống Marketing, môi trường Marketing, hành vi khách hàng, các kiểu chiến lược Marketing. Từ đó giúp bạn định hướng những chiến lược Marketing cho doanh nghiệp. Bạn là nhân viên Marketing ham học hỏi, là một nhà quản trị mong muốn tìm hướng Marketing cho doanh nghiệp? Hãy đăng ký khóa học của chúng tôi ngay hôm nay, vì khóa học này là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

Yêu cầu của khóa học

  • Máy tính kết nối Internet.
  • Khuyến khích sử dụng tai nghe trong quá trình học.

Lợi ích từ khóa học

  • Hiểu những khái niệm cơ bản của Marketing, hệ thống Marketing.
  • Biết cách phân tích môi trường Marketing.
  • Hiểu được hành vi khách hàng, biết cách phân tích ngành và các đối thủ cạnh tranh.
  • Hiểu rõ hơn về tiến trình STP, chiến lược giá, chiến lược phân phối và các chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

Đối tượng mục tiêu

  • Nhân viên Marketing.
  • Những nhà quản trị nói chung và quản trị Marketing nói riêng.

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

4.8

0 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn