Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Khi hoàn thành khoá học, bạn có thể:
Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp.
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận

Lộ trình khoá học

Giảng viên

5

Người theo dõi

  • Co-founder - TNI Busness School
  • Account Manager - T Agency
  • 4 năm kinh nghiệm trong bán hàng & chăm sóc khách hàng
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    00 : 49 : 50

    699,000 đ

    399,000 đ