Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

Nâng cao năng suất làm việc
4.8 (1 đánh giá) - 1430 người đã xem
Giảng dạy bởi Trương Tiến Bình
Nang cao nang suat lam viec

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
23
2h49p

Mô tả về khóa học

Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

-Đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc nơi văn phòng, nơi công sởvới các ứng dụng rất thực tế, đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả không ngờ

- Đào tạo chuyên sâu kỹ năng làm việc nơi văn phòng, nơi công sởvới các ứng dụng rất thực tế, đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả không ngờ - Các hướng dẫn dựa trên kinh nghiệm hàng chục năm tư vấn và nghiên cứu văn phòng làm việc tại Việt Nam, phù hợp với cung cách làm việc của người Việt - Tập trung thay đổi các thói quen xấu nơi văn phòng, các cách xử lý như thế nào? Các sai lầm nơi văn phòng và xử lý các sai lầm đó cho hiệu quả cao - Định hướng các văn phòng thay đổi cách làm việc mang lại hiệu suất cao hơn, hiệu quả tốt hơn trong mọi khía cạnh

- Các bài học có thể học tập độc lập riêng lẻ, cần phần nào học phần đó sau khi đã học xong bài 1 và 2. Nhu cầu đến đâu sử dụng phần đó - Tập trung chuyên sâu về nhận thức và thực hành kỹ năng làm việc, kỹ năng tư duy các công việc văn phòng, tổ chức: Từ cách sắp xếp công việc, sắp xếp văn phòng, cách tổ chức họp, cách phân việc và giao việc, cách con người vận hành an toàn trong toàn bộ hệ thống, cách để đánh giá và kiểm tra hiệu quả công việc - Chỉ ra các cách thức cụ thể và cách làm cụ thể vừa có dấu ấn chung vừa mang các đặc tính cá nhân mang tính sở thích, đặc thù của mỗi cá nhân, mối công việc, mỗi dự án

Yêu cầu của khóa học
  • Có thiết bị kết nối internet

  • Có không gian yên tĩnh

Lợi ích từ khóa học
  • Tổ chức – Làm thay đổi nhận thức về tính chuyên nghiệp, chỉ ra các sai lầm và cách thức khắc phục để nâng cao hiệu suất làm việc

  • Kế hoạch – Chủ động hoàn toàn với kế hoạch và sắp xếp công việc của cá nhân, tổ chức với phong cách làm việc chủ động hoàn toàn công việc của mình.

  • Luyện tập - Làm quen dần, xây dựng tư duy, xây dựng cốt lõi dần thành thói quen, kỹ năng thuyết trình trong công việc kinh doanh và văn phòng

  • Truyền tải - sử dụng bài giảng PPT, lời giảng, kết hợp với video làm thực tiễn xử lý các tình huống rất chi tiết và cụ thể

  • Làm rõ - Bằng cách sử dụng các video thuyết trình điển hình

  • Suy nghĩ khác biệt - Lãnh đạo DN có thể nhanh chóng điều chỉnh hệ thống công việc, các nhân viên văn phòng và người quản lý có thể chủ động điều phối công việc mang tính khoa học, thực tiễn

  • Tăng cường khả năng học tập - Tăng khả năng thực hành, các bài làm và tình huống xử lý thực tế nơi văn phòng, nơi tiếp cận khách hàng, xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp trong hành động cụ thể

  • Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ tự tin xây dựng bài thuyết trình, thực hiện bài thuyết trình cụ thể mang tính sáng tạo và dấu ấn của riêng bạn, hỗ trợ nhiều trong quá trình làm việc tại văn phòng và khách hàng, thể hiện rõ hơn cách bán hàng, cách trình bày sản phẩm

Đối tượng mục tiêu
  • - Lãnh đạo, Giám đốc doanh nghiệp nắm bắt thông tin về cách tổ chức và vận hành đơn vị mình đơn giản và chuyên nghiệp

  • - Người quản lý các cấp điều chỉnh văn phòng, đơn vị, cơ sở sản xuất cách sắp xếp và làm việc nhanh hơn, tốt hơn, hiệu quả hơn

  • - Nhân viên, người lao động học cách tổ chức nâng cao dần trình độ và nghiệp vụ làm việc chuyên môn, tính chuyên nghiệp trong tổ chức và sắp xếp công việc

  • - Sinh viên mới tốt nghiệp muốn xin làm việc tại các văn phòng lớn, cần tự rèn luyện tính chuyên nghiệp khi làm việc

Giáo trình
Bài số 1
Thuyết trình trong kinh doanh
00:52
Bài số 2
Thế nào và vì sao
04:13
Bài số 3
Xử lý công việc theo thứ tự ưu tiên
04:34
Bài số 4
Sắp xếp thời gian
11:36
Bài số 5
Cách ghi chép, nhắc việc
05:26
Bài số 6
Cách lưu trữ bản cứng cho dễ nhớ
11:10
Bài số 7
Lưu trữ trên máy tính
03:45
Bài số 8
Các cuộc họp tốn thời gian chi phí diễn ra như thế nào?
09:10
Bài số 9
Chuẩn bị cuộc họp chủ động
05:20
Bài số 10
Quá trình họp diễn ra như thế nào
10:01
Bài số 11
Ứng dụng họp từ xa
02:56
Bài số 12
Lập quy trình của nhóm làm việc
03:37
Bài số 13
Lập chuỗi công việc liên tiếp
07:44
Bài số 14
Phối hợp công việc và chia sẻ công việc
07:47
Bài số 15
Tổ chức trong nội bộ doanh nghiệp
17:01
Bài số 16
Con người và cách bố trí con người
06:26
Bài số 17
Văn bản và cơ cấu văn bản
08:22
Bài số 18
Mặt bằng làm việc
07:04
Bài số 19
Vận hành đúng giờ, việc
06:06
Bài số 20
Đo giá trị của nhân viên
03:45
Bài số 21
An toàn nơi làm việc
16:38
Bài số 22
Các phương pháp kiểm tra mà không làm mất lòng nhân viên
06:08
Bài số 23
Đánh giá và nhìn nhận sai sót
09:30
Tiểu sử tác giả
• Giảng viên đại học Thành Tây
• 15 năm kinh nghiệm làm quản lý, điều hành doanh nghiệp trong và ngoài nước
• Tham gia giảng dạy hàng ngàn sinh viên, nhiều người trong số đó hiện đang là lãnh đạo, quản lý nhiều cơ quan đơn vị
• Tư vấn quản trị cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước