Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh

Làm thế nào để luôn giành phần thắng trong các cuộc đàm phán và thương lượng?

Binhpt01
Avatar ava binhpt

Giảng viên

Phan Thanh Bình

Xem hồ sơ

Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cũng như chiến lược Marketing cho các công ty trong và ngoài nước.

Cùng với đó là kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp cơ bản và nâng cao, quản trị nguồn nhân lực cho các công ty lớn như: Vietnam Airlines, Nokia, Fujitsu, Yamaha, Fpt, Vietcombank, Cocacola...

Mô tả khoá học

Tổng quát

Để đạt được thành công trong cuộc sống cũng như công việc, ngoài tài năng và đôi chút may mắn thì một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là kỹ năng đàm phán và thương lượng. Bạn thấy mình thiếu tự tin, không biết cách thuyết phục và thương lượng? Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và giải quyết các tình huống gặp phải khi đàm phán và thương lượng trong kinh doanh?

-------------------

Để đạt được thành công trong cuộc sống cũng như công việc, ngoài tài năng và đôi chút may mắn thì một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là kỹ năng đàm phán và thương lượng. Bạn thấy mình thiếu tự tin, không biết cách thuyết phục và thương lượng? Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và giải quyết các tình huống gặp phải khi đàm phán và thương lượng trong kinh doanh?

-------------------

Vì thế mà:

Bạn mong muốn phát triển bản thân?

Bạn mong muốn xử lý tất cả các tình huống gặp phải trong công việc cũng như trong cuộc sống một cách khéo léo?

Bạn mong muốn làm chủ các cuộc đàm phán và thương lượng trong kinh doanh?

Bạn mong muốn duy trì và mở rộng hệ thống khách hàng, đối tác?

Hãy đến với chúng tôi , khóa học "Kỹ năng đàm phán và thương lượng trong kinh doanh" sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề của chính bạn!

Khóa học này:

- Dựa trên nội dung của các cuộc đàm phán và thương lượng trong kinh doanh tại các công ty nổi tiếng như Coca Cola, Bia Sapporo, Ngân Hàng TMCP Saigon, Techcombank, Đông Á...

- Dựa trên các tài liệu chuẩn hóa của nước ngoài và chỉnh sửa cho phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế tại Việt Nam.

- Cung cấp cho người học những bài học và công cụ dễ áp dụng nhất và đem lại kết quả thành công cao.

Chỉ với:

- Bài học rõ ràng và chi tiết.

- Không lý thuyết khó hiểu.

- Nội dung giảng dạy sinh động và hấp dẫn.

- Phần thực hành mô phỏng vô cùng kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và thực tế.

Hơn thế nữa, thầy Phan Thanh Bình là một giảng viên có tên tuổi, học hàm học vị cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo về các kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp cơ bản và nâng cao, quản trị nguồn nhân lực cho các công ty như: Vietnam Airlines, Nokia, Fujitsu, Yamaha, FPT, Vietcombank, Cocacola..

Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà khóa học mang lại!

Hãy cùng trải nghiệm với chúng tôi để nhìn thấy chính bản thân bạn thay đổi !

Yêu cầu của khóa học

  • Môi trường học là nơi yên tĩnh.
  • Cần có khả năng truy cập Internet.
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.

Lợi ích từ khóa học

  • Sau khi học khóa học này, học viên sẽ:
  • Hiểu được thế nào là đàm phán và thương lượng trong kinh doanh.
  • Nắm bắt được các kỹ năng, quy trình cũng như công cụ trong đàm phán trong kinh doanh.
  • Giải quyết được các tình huống gặp phải trong quá trình đi đàm phán trong kinh doanh.
  • Phát triển bản thân và làm chủ những cuộc đàm phán trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Đối tượng mục tiêu

  • Khóa học đặc biệt dành cho những ai có công việc thường xuyên phải đàm phán và thương lượng với đối tác như:
  • CEO, ban lãnh đạo công ty.
  • Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên tín dụng Ngân hàng, cán bộ ngoại giao, nhân viên bán hàng...
  • Và cũng hữu ích cho tất cả những ai mong muốn nâng cao kỹ năng đàm phán và thương lượng.

Giáo trình

Xem thêm...

Đánh giá

4.8

1 người
Đã bình luận về khoá học

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Điền thông tin đăng ký

Nhập chính xác thông tin cá nhân để nhận tư vấn