Google Adwords cơ bản cho người mới bắt đầu

Học cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn Google Adwords
4.5 (16 đánh giá) - 6227 người đã xem
Giảng dạy bởi Nguyễn Tiến Nghĩa
Thumbnail thumbnail animations.aep.00 00 02 23.still002
Số lượng bài giảng
Thời lượng video
47
5h37p

Mô tả về khóa học

Google Adwords cơ bản cho người mới bắt đầu

Google Adwords được xem là kênh quảng cáo giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và đồng thời tiết kiệm chi phí nhất so với các kênh quảng cáo khác. Bạn thắc mắc vì sao ư?

Khóa học này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ quảng cáo hàng đầu thế giới với sự giảng dạy bởi anh Nguyễn Tiến Nghĩa - 1 trong 5 chuyên gia hàng đầu về Google Adwords của Việt Nam.

 

Google Adwords được xem là kênh quảng cáo giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và đồng thời tiết kiệm chi phí nhất so với các kênh quảng cáo khác. Bạn thắc mắc vì sao ư?

Khóa học này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ quảng cáo hàng đầu thế giới với sự giảng dạy bởi anh Nguyễn Tiến Nghĩa - 1 trong 5 chuyên gia hàng đầu về Google Adwords của Việt Nam.

 Với khóa học "Google Adwords cơ bản cho người mới bắt đầu" này, học viên sẽ có được:        

- Kiến thức cơ bản về Google Adwords (Quảng cáo trực tuyến và Tiếp thị quảng cáo trực tuyến mất phí)

- Cách tự mình tạo một chiến dịch quảng cáo bằng Google Adwords

- Xác định mục tiêu chiến lược và quản lý ngân sách, giá thầu

- Các công cụ phân tích dùng trong xây dựng chiến dịch quảng cáo

- Cách sử dụng kết hợp các từ khóa quảng cáo

- Các chiến lược tối ưu hóa trong quảng cáo

Đây là một khóa học toàn diện mà với nó, bạn sẽ biết tất cả các nhân tố tạo nên các chiến dịch, đạt được doanh thu cao qua việc tìm kiếm, xác định mục tiêu, viết các quảng cáo thu hút và tối ưu hóa chiến dịch.

 HÃY NHANH TAY SỞ HỮU NGAY CHIẾC VÉ TỐI ƯU NHẤT TRONG MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH NÀY!

Yêu cầu của khóa học
  • Môi trường học là nơi yên tĩnh

  • Cần có khả năng truy cập Internet

  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học

Lợi ích từ khóa học
  • Sử dụng thành thạo các công cụ, từ khóa, kỹ thuật quảng cáo Google Adwords để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo cho người mới bắt đầu.

  • Tự xây dựng được một chiến dịch quảng cáo của mình qua Google linh hoạt và tiết kiệm, quản lý ngân sách marketing hợp lý.

  • Trở thành một doanh nhân, doanh nghiệp có chiến dịch quảng cáo tối ưu trong môi trường cạnh tranh.

  • Giúp bạn quảng cáo website trên Google Search và các websites liên kết với Google một cách tối ưu nhất: vị trí cao và chi phí click thấp.

  • Kiếm thêm thu nhập từ những kỹ năng quảng cáo trực tuyến được học từ khóa học.

Đối tượng mục tiêu
  • Doanh nhân, chủ doanh nghiệp

  • Nhân viên, chuyên gia Marketing

  • Sinh viên chuyên ngành Marketing

  • Những cá nhân bán hàng online và xem Google như 1 kênh quảng cáo

  • Tất cả những ai quan tâm tới Marketing

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu khóa học
01:12
Bài số 2
Tìm hiểu về Google Adwords
04:45
Bài số 3
Cách hoạt động của Google Adwords
03:35
Bài số 4
Các từ ngữ trong Google Adwords
03:51
Bài số 5
Mẫu quảng cáo trong Google Adwords
06:53
Bài số 6
Cách Google tính phí quảng cáo
02:40
Bài số 7
Hiểu vị trí và xếp hạng quảng cáo
08:00
Bài số 8
Tìm hiểu về mạng Google
04:10
Bài số 9
Điều hướng tài khoản Adwords
07:28
Bài số 10
Hiểu cách cảnh báo và thông báo
03:01
Bài số 11
Cấu trúc của một tài khoản Adwords
05:05
Bài số 12
Các yếu tố cần thiết khi lập tài khoản Adwords
03:33
Bài số 13
Cài đặt một chiến dịch Adwords đầu tiên
31:34
Bài số 14
Tạo và quản lý nhiều chiến dịch
18:04
Bài số 15
Khắc phục sự cố khi quảng cáo không chạy
10:21
Bài số 16
Ngân sách dùng chung
03:47
Bài số 17
Chỉnh sửa cài đặt
08:09
Bài số 18
Lập lịch quảng cáo
09:57
Bài số 19
Các loại đối sánh từ khóa
09:20
Bài số 20
Tầm quan trọng của từ khóa
05:33
Bài số 21
Đối sánh từ khóa mở rộng
08:46
Bài số 22
Đối sánh từ khóa cụm từ
07:26
Bài số 23
Đối sánh từ khóa chính xác
03:53
Bài số 24
Công cụ sửa đổi đối sánh rộng
05:12
Bài số 25
Đối sánh từ khóa phủ định
06:09
Bài số 26
Kết hợp sử dụng các loại đối sánh
07:19
Bài số 27
Công cụ lập kế hoạch từ khóa
34:43
Bài số 28
Giới thiệu tiện ích mở rộng quảng cáo
06:53
Bài số 29
Tiện ích mở rộng chú thích
10:20
Bài số 30
Tiện ích mở rộng cuộc gọi
04:36
Bài số 31
Tiện ích mở rộng liên kết web
07:40
Bài số 32
Tiện ích mở rộng vị trí
03:25
Bài số 33
Google doanh nghiệp
12:27
Bài số 34
Điểm chất lượng
07:14
Bài số 35
CTR
07:14
Bài số 36
Mối liên quan quảng cáo
13:47
Bài số 37
Trải nghiệm trang đích
07:51
Bài số 38
Từ khóa
04:36
Bài số 39
Phân đoạn
03:35
Bài số 40
Thứ nguyên
05:59
Bài số 41
Cơ hội
05:41
Bài số 42
Cách ra giá thầu ban đầu
01:38
Bài số 43
Thêm/bớt cột hiển thị
02:08
Bài số 44
CPC tối đa, CPC trung bình và Thứ hạng trung bình
02:50
Bài số 45
Cách khắc phục khi có sự cố xảy ra
02:10
Bài số 46
Làm gì khi không thấy quảng cáo
02:02
Bài số 47
Lời kết
00:38
Tiểu sử tác giả
Nguyen tien nghia 1458186291
Nguyễn Tiến Nghĩa
Nghề nghiệp: Chủ tịch sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH Oxygen (www.oxygen.vn)
Với hơn 7 năm kinh nghiệm về Digital, Nghĩa là 1 trong số các đại diện hiếm hoi đến từ Việt Nam tham gia các chương trình của Google: Google Meetup Đông Nam Á (là 1 trong 5 người Việt Nam tham dự), Google Summit tại thung lũng Silicon (Mỹ) và một số chương trình khác tại Malaysia...
Anh cũng được Google chứng nhận và công nhận là Chuyên gia toàn cầu về Google Adwords (vượt qua 2 kỳ thi cơ bản & nâng cao); ghi nhận là Top Contributor về Adwords (do có kiến thức adwords chuyên sâu, thực hành thực tế trên nhiều tài khoản, giúp đỡ cộng đồng Adwords toàn Việt Nam về Adwords).
Ngoài ra, Nghĩa còn có kinh nghiệm giảng dạy về Google Adwords tại các trung tâm Ispace, Hoàng Nguyễn, DGM...