Content Marketing Online

Content Marketing đòi hỏi "trường kỳ kháng chiến" để chinh phục khách hàng, chứ không thể làm một phát là thành công ngay được. Content Marketing is frequency
4.8 (39 đánh giá) - 9810 người đã xem
Giảng dạy bởi Nguyễn Thành Long

499,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
21
1h37p

Mô tả về khóa học

Content Marketing Online

Khóa học Content Marketing Online đầu tiên trên các trang giáo dục trực tuyến

Khóa học "bắt buộc" để có tiền đề cho các khóa học nâng cao khác,hệ thống hóa toàn bộ về content Marketing

 

Khóa học Content Marketing Online đầu tiên trên các trang giáo dục trực tuyến

Khóa học "bắt buộc" để có tiền đề cho các khóa học nâng cao khác,hệ thống hóa toàn bộ về content Marketing

Thiết kế với thời lượng ngắn, tuy nhiên cô đọng đầy đủ nhất các kiến thức nền tảng giúp người học phát triển công việc của mình, cũng như ở các khóa nâng cao hơn

Không còn những ví dụ nước ngoài hay chỉ những ví dụ của công ty lớn, khóa học cung cấp nhiều ví dụ Việt Nam từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho đến DN lớn, tập đoàn. Giúp học viên có cái nhìn đa chiều và có thể ứng dụng được ngay

Có tài liệu đi kèm, cùng các tempalte có thể mang về ứng dụng cho công việc hằng ngày tại doanh nghiệp

Lợi ích từ khóa học
  • Có tư duy tổng quan và hệ thống đầy đủ nhất về Content Marketing Online

  • Có thể tự lập kế hoạch Content Marketing Online cho doanh nghiệp của mình

  • Biết cách đo lường hiệu quả của Content Marketing Online

  • Biết được nội dung nào khách hàng thật sự "nghiện" để viết nội dung hiệu quả

  • Biết lựa chọn chiến lược & kênh cho Content Marketing

Đối tượng mục tiêu
  • Bắt đầu tìm hiểu về Content Marketing

  • Đã biết về Content Marketing nhưng chưa nắm được bài bản

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu
01:24
Bài số 2
Content Marketing: Xu hướng và ứng dụng
02:03
Bài số 3
Định nghĩa Content Marketing
03:19
Bài số 4
Content Marketing gia tăng lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp
04:25
Bài số 5
Xác định mục tiêu
06:43
Bài số 6
Xây dựng Chân dung khách hàng - Buyer's Persona
03:50
Bài số 7
Khách hàng đưa ra quyết định như thế nào?
07:59
Bài số 8
Chọn kênh hiệu quả để trình diễn content
02:32
Bài số 9
Làm sao có ý tưởng nội dung thu hút người dùng?
12:18
Bài số 10
Lựa chọn hình thức cho nội dung
07:15
Bài số 11
Content Calendar - Cách quản trị nội dung hiệu quả
01:08
Bài số 12
Mẹo để viết hay & thu hút
04:56
Bài số 13
Chọn ảnh - yếu tố quan trọng tăng hiệu quả Content
02:41
Bài số 14
Hướng dẫn tự thiết kể ảnh
09:43
Bài số 15
Cách quảng bá nội dung đến khách hàng trên Social Media
08:07
Bài số 16
Cách quảng bá nội dung đến khách hàng qua Email Marketing
03:44
Bài số 17
Cách quảng bá nội dung đến khách hàng sử dụng KOLs - Influencers
05:08
Bài số 18
Quảng cáo với hình thức Pay Per Click - PPC
01:06
Bài số 19
Các chỉ số đánh giá chất lượng bài viết
03:27
Bài số 20
Lead nurturing - Content có mang về contacts của khách hàng không?
04:00
Bài số 21
Đánh giá và rút kinh nghiệm để phát triển những dạng nội dung hiệu quả
01:27
Tiểu sử tác giả
Hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing kỹ thuật số, Tôi hiện tại đang là Giám đốc Học Viện Marketing Cốc Cốc, đã đào tạo 1,000++ chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam về Online Marketing.
Tôi hiện là giảng viên của Markus Marketing School, AIM Academy
Tôi đã trải qua khá nhiều dự án "đình đám":
- Phụ trách Marketing miền Nam của kenh14.vn từ những năm 2008
- Trở thành 1 trong những Brand Manager trẻ nhất của FPT Online năm 2009
- Phụ trách Marketing của iVIVU.com - website đặt phòng khách sạn dành cho người Việt
- Điều hành chuỗi thương hiệu thời trang Nam Nguyensashop
- Ngoài ra tôi cũng đã từng tham gia cho các dự án Thương hiệu nhà tuyển dụng cho Unilever, Suntory Pepsico khi công tác tại Anphabe.com
Đánh giá
4.8
Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57
Nguyễn Văn Tam - 6 tháng trước
Khóa học chưa như mong đợi
Tổng thời lượng 1 tiếng là quá ít so với kỳ vọng.