Bán hàng trên ZALO - Sức hút trăm đơn 1 ngày

4.0 (0 đánh giá) - 7621 người đã xem
Giảng dạy bởi Nguyễn Tất Kiểm
Maxresdefault

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
24
2h16p

Mô tả về khóa học

Bán hàng trên ZALO - Sức hút trăm đơn 1 ngày

Mạng xã hội đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, Zalo đang thu hút ngày càng nhiều người quan tâm và sử dụng. Việc sử dụng Zalo như một công cụ quảng cáo trong kinh doanh đang là một hình thức hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh trên Zalo hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận.

Mạng xã hội đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, Zalo đang thu hút ngày càng nhiều người quan tâm và sử dụng. Việc sử dụng Zalo như một công cụ quảng cáo trong kinh doanh đang là một hình thức hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kinh doanh trên Zalo hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận.

Những người đang khởi nghiệp bằng kinh doanh online trên Zalo cần khóa học này để giải quyết vấn đề trên. Chúng ta cần biết phương pháp để tạo ra hệ thống kinh doanh online trên zalo và phát triển vượt bậc nó.

Hiểu được điều này, Edumall đã hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Tất Kiểm trong khóa học "Kinh doanh trên Zalo" để giúp bạn sử dụng kênh Zalo trong kinh doanh thành công. Bằng phương pháp giảng dạy kết hợp lý thuyết, ví dụ và các bài tập thực hành, khóa học sẽ cung cấp cho bạn cách thức xây dựng Zalo Official Account và phát triển kinh doanh trên công cụ này. 

Bạn còn chần chứ gì nữa?

Cơ hội nằm trong tay bạn.

Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ!

Yêu cầu của khóa học
  • Không gian yên tĩnh

  • Máy tính kết nối Internet

Lợi ích từ khóa học
  • Bán được hàng hoặc quảng bá được dịch vụ đem lại lợi nhuận từ Zalo.

  • Bán hàng và đẩy hàng hóa trên Zalo

  • Xây dựng được hệ thống, tư duy về phát triển kinh doanh trên Zalo

Đối tượng mục tiêu
  • Những người khởi nghiệp kinh doanh online

  • Những người đang tìm kiếm kênh quảng cáo ngoài Facebook, Google

  • Những người kinh doanh mong muốn mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng

Giáo trình
Bài số 1
Tổng quan Zalo và kinh doanh trên Zalo
03:27
Bài số 2
Hành vi người dùng trên Zalo
04:45
Bài số 3
Đối tượng và sản phẩm bán phù hợp trên Zalo
05:25
Bài số 4
Phát triển Zalo Official Account từ con số 0
06:20
Bài số 5
Tạo Zalo Official Account
06:00
Bài số 6
Tổng quan về thiết lập và trình quản lý Zalo Official Account
12:17
Bài số 7
Thiết lập Zalo shop
10:32
Bài số 8
Các hình thức tạo nội dung quảng cáo thu hút
06:32
Bài số 9
Chính sách quảng cáo trên Zalo
05:00
Bài số 10
Các dạng bài đăng trên Zalo Official Account
05:21
Bài số 11
Cách thức lập kế hoạch quảng cáo lên Zalo
03:42
Bài số 12
Các dạng quảng cáo trên Zalo
05:00
Bài số 13
Tạo chiến dịch quảng cáo Zalo Native Network
08:21
Bài số 14
Tạo chiến dịch quảng cáo Official Account
06:57
Bài số 15
Tạo chiến dịch quảng cáo Website trên Zalo
06:37
Bài số 16
Tạo chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên Zalo
04:46
Bài số 17
Cách tính tiền quảng cáo trên Zalo
03:36
Bài số 18
Tổng quan về đo lường quảng cáo
03:15
Bài số 19
Cách đọc báo cáo các chỉ số quảng cáo trên Zalo ADS
06:04
Bài số 20
Cách giảm chi phí và tăng doanh thu nhờ quảng cáo
05:32
Bài số 21
Quản lý Zalo Official Account bằng điện thoại di động
06:09
Bài số 22
Cách thức gia tăng quan tâm trên Zalo không cần quảng cáo
03:54
Bài số 23
Tăng theo dõi Zalo Official Account ngoài Zalo
04:36
Bài số 24
Tổng kết
02:09
Tiểu sử tác giả
Anh Nguyễn Tất Kiểm:
- Hiện đang sở hữu Công ty cổ phần công nghệ TAKI
- Kinh nghiệm truyền thông: 5 năm (Facebook, Google, Seeding)
- Kinh nghiệm bán hàng Online 3 năm, đạt trên 500 đơn/ngày
- Là Agency quảng cáo cho trên 100 công ty lớn nhỏ
- Tư vấn và thực hiện chiến lượng quảng cáo cho trên 150 dòng sản phẩm
- Mở ra khóa học "Bán hàng trên facebook PRO" thu hút hơn 1000 học viên trong 6 tháng qua
- Đang kết hợp đẩy sản phẩm hàng Việt Nam với trên 10 xưởng sản xuất và nhà máy: Vua Trị Mụn , Thiên Phú Đường , Công ty dược Phú Tín , Công ty giáo dục MBM Hà Nội....
Đánh giá
4.0